Những hình ảnh của đoàn AOE Trung Quốc tại VN

Chuyến xe đón đoàn game thủ Trung Quốc đã có mặt tại Hà Nội khá muộn, gần 7 giờ tối qua.



Sang giao lưu và thi đấu lần này, đoàn Trung Quốc có 12 game thủ (bao gồm Shenlong, Tiểu Tiểu Hiệp, Quỷ Quỷ, ACE, Tiểu Vũ, Tiểu Mã, Ngạo Thế Quần Hùng, Ngốc Ngốc, Sơ Luyến, Phi Phàm, Mùa Thu và Sáo Mã Can), một trưởng đoàn đại diện, một phó đoàn cùng hai thành viên của trang tin gvsky.
Đây là lần đầu các game thủ nước bạn có dịp thăm Việt Nam. Chuyến đi này cũng là món quà đáp lễ lại việc "đem chuông đi đánh xứ người" của cộng đồng game thủ Việt Nam vào tháng 9 vừa qua. Mong muốn một lần tạo điều kiện cho các game thủ AOE Trung Quốc sang Việt Nam giao lưu đã được ban tổ chức và cộng đồng game thủ Việt ấp ủ từ rất lâu, nay mới có dịp thực hiện.







Theo lời kể của các thành viên trong đoàn, trong khi chờ đợi đội bạn tại cửa khẩu Hữu Nghị, Lạng Sơn, rất nhiều game thủ ở khu vực gần đó đã tới và xin được đón tiếp cùng các thành viên ban tổ chức.

Tuy nhiên, rắc rối xảy ra khi đoàn game thủ Trung Quốc không thể vượt qua được cửa khẩu bởi mang theo quá nhiều bàn phím, chuột cùng các phương tiện kỹ thuật khác. Các nhân viên hải quân Việt Nam đã nghi ngờ và tạm giữ với lý do buôn lậu hàng điện tử. Tưởng chừng như việc giao lưu và đón tiếp sẽ gặp khó khăn và chậm trễ, nhưng sau khi biết được đây là các game thủ Trung Quốc sang giao lưu AOE với Việt Nam, một số nhân viên tại đây đã yêu cầu được "gặp mặt trực tiếp với game thủ ShenLong". Sau khi nhận ra game thủ Đế chế nổi tiếng Trung Quốc, mọi người đã trò chuyện vui vẻ, chụp hình làm quen và các thủ tục quá cảnh sau đó được thực hiện một cách thuận lợi. Trong khi đoàn Trung Quốc vui vẻ thoải mái thì các thành viên ban tổ chức cũng như trút được lo lắng và nói với nhau rằng "may là ở đâu cũng gặp được người chơi Đế chế".
 



Đúng theo lịch trình thì sáng mai, 10/12, đoàn Trung Quốc sẽ đi tham quan một số địa điểm tại Hà Nội như lăng Bác, Văn Miếu… buổi chiều sẽ tiến hành kiểm tra máy móc và các thiết bị để chuẩn bị cho hai ngày thi đấu vào thứ bảy và Chủ nhật. Thứ hai, 12/12, các game thủ Trung Quốc vẫn tiếp tục nán lại giao lưu gặp gỡ game thủ bên ngoài giải đấu. Đoàn sẽ về nước vào 13/12.
Các trận thi đấu sẽ được diễn ra tại Nhà hát Tuổi trẻ (11 Ngô Thì Nhậm - Hà Nội) vào ngày 10 và 11/12.




Do gặp các vấn đề về giao thông (xe về đúng giờ tan tầm tại Hà Nội) nên các game thủ Trung Quốc đã không thể ghé qua khách sạn trước khi tới nhà hàng. Toàn bộ đoàn đã phải thay đồ ngay trên xe để có thể "tươm tất" gặp gỡ với đại diện ban tổ chức.




Toàn bộ đoàn game thủ AOE Trung Quốc sang Việt Nam giao lưu và thi đấu lần này.



Hầu hết mọi người đều không tỏ ra mệt mỏi sau chuyến đi dài.



Phía bên trái là toàn bộ đội hình của đoàn game thủ Trung Quốc, bên phải là các thành viên ban tổ chức giải GameTV-Lenovo 2011.




ShenLong, cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày gần đây của cộng đồng game thủ Việt, người được coi là "Thần Long", game thủ số 1 của AOE Trung Quốc. Theo như chia sẻ của các đồng đội thì bình thường anh khá hiền và trầm tính, tuy vậy sau mỗi trận đấu ShenLong lại là người nói nhiều nhất đội.



Sơ Luyến, người đánh bại "Thần Long" ở giải đấu Nghĩa Chiến Minh tháng 9 vừa qua (có Việt Nam tham dự) và đã giành giải Á quân thể thức solo Shang toàn Trung Quốc (chỉ thua Tiểu Tiểu Hiệp).




Ngạo Thế Quần Hùng, ở thể thức Shang hỗn mã, trong thời kỳ đỉnh cao anh là người đánh bại tất cả các cao thủ của Trung Quốc mà không thua một trận nào.






Daidai (hay còn gọi là Ngốc Ngốc), một trong tứ đại cao thủ AOE của Trung Quốc.




Phi Phàm, người có ngoại hình "đô con" nhất trong tất cả game thủ sang Việt Nam lần này.



Game thủ Tiểu Vũ.


Game thủ Tiểu Mã.




Game thủ Quỷ Quỷ, cái tên mới chưa có trong bản danh sách thi đấu trước đó.



Game thủ có nickname rất lãng mạn, Mùa Thu.






Game thủ ACE.



Game thủ Sáo Mã Can. Cùng với ACE, đây là hai nhân vật khá lạ với cộng đồng game thủ AOE chúng ta.


Game thủ Tiểu Tiểu Hiệp.





Trưởng đoàn Phong Vũ cùng phó đoàn Liễu Liễu, hai nhân vật có uy tín và tiếng nói nhất làng AOE Trung Quốc, đích thân dẫn đội sang Việt Nam thi đấu lần này.


Một trong hai thành viên của trang tin vgsky.com, đi cùng đoàn để thực hiện công tác ghi hình và đưa tin về nước.
Tags:
1 nhận xét:
  1. Tran thua cay dang cua game thu Tieu Bach Long truoc Shenlong

    http://adf.ly/4498602/tieu-bach-long-vs-shenlong

    Trả lờiXóa